TUYỂN DỤNG

Mô tả công việc

  •  - Đề xuất chiến lược 4P : Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Địa điểm), Promotion (Quảng bá) và triển khai thực hiện, kiểm soát nhãn hàng.
     - Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ, đề xuất chiến lược, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới với các bộ phận liên quan và triển khai tung hàng.
     - Theo dõi chặt chẽ tình hình tiêu thụ, ở từng khu vực thị trường và đề xuất giải pháp marketing thúc đẩy doanh số luôn tăng trưởng tốt.
     - Kiểm soát ngân sách marketing, đảm bảo ngân sách không vượt quá ngân sách được duyệt.
     - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  •  - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành Marketing/QTKD
     - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí ABM ngành hàng thực phẩm
     - Kiến thức sâu về tâm lý NTD và thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) 
     - Có khả năng lập kế hoạch tung hàng và kiểm soát kế hoạch.
     -  Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống tốt.
     - Có tính sáng tạo và tiên phong.
     - Có thế mạnh về phân tích đọc hiểu dữ liệu thị trường từ Nielsen, Kantar, xử lý và đọc hiểu data baste trên BI.

     

***Quyền lợi - chế độ

  •  - Ký HĐLĐ, tham gia BH theo quy định, BH Tai nạn 24/24 sau thử việc
     - Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài.
     - Thưởng tháng 13, Thưởng AOP hàng năm.
     - Và nhiều chế độ phúc lợi khác,...

Hồ sơ

  •  - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Email: hr@asiafoods.vn
  • DANH MỤC TUYỂN DỤNG
  • 1 - NHÂN VIÊN TÁC NGHIỆP KINH DOANH
  • 2 - NHÂN VIÊN MARKETING
  • 3 - CHUYÊN VIÊN XUẤT KHẨU
  • 4 - CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG (TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC)
  • 5 - BRAND MARKETING MANAGER (BM)